Mẫu thiết kế bao bì trái cây nguyên chất

Thursday,
05/11/2020
Đăng bởi vpack

Đây là một sản phẩm mới từ Pure® thương hiệu của PT. Mulia Jaya Abadi.
Sản phẩm thương hiệu tinh khiết là một lát trái cây mất nước phục vụ duy nhất cho truyền nước giải khát (tất cả tự nhiên, không chứa màu nhân tạo và chất bảo quản).
Pure® mục tiêu trong các loại thị trường khác nhau, chẳng hạn như sinh viên, Khách du lịch, nhân viên văn phòng, bất cứ ai trên đường đi, Vận động viên, người tiêu dùng có đầu óc thể dục, Gia đình, bà mẹ và nhiều hơn nữa.
Khách hàng có thể sử dụng các gói phục vụ duy nhất này để tự làm nước / đồ uống truyền bằng cách bù nước trái cây trong nước hoặc đồ uống khác. Sản phẩm này được tạo ra để thúc đẩy cuộc sống lành mạnh và sức khỏe tốt hơn. Mức tiêu thụ nước được đề nghị trung bình dao động từ 2-3 L mỗi ngày, nhưng điều này có vẻ khó khăn đối với nhiều người tiêu dùng đã quen với việc uống đồ uống ngọt. Challenge Đồ uống được làm từ trái cây sấy khô không phổ biến ở Indonesia, do đó một hình ảnh bắt mắt của khách hàng là cần thiết và truyền đạt các tính năng và lợi ích của đồ uống trái cây sấy khô cho họ.


GIẢI PHÁP
Bao bì được thiết kế ttươi sáng, với màu sắc đậm nhưng năng động được tạo ra với màu nước và minh họa trừu tượng.
Đơn giản, sáng tạo và hấp dẫn. Điều này là để làm cho thương hiệu trông sôi động và sống động hơn. 

Design: Widarto Impact
Location: Indonesia
Project Type: Produced
Client: PT Mulia Jaya Abadi
Product Launch Location: Asia
Packaging Contents: Dried Fruits
Packaging Substrate / Materials: Carton Paper, Aluminium foil
Printing Process: Flexography

Viết bình luận của bạn:
Công ty bao bì Nam Định - Vĩnh Trường - Vpack

Đăng ký để nhận báo giá tốt nhất cập nhật hàng ngày!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: